Đăng ký vay tín chấp ngay

Dịch vụ SEO chuyên nghiệp, hiệu quả | SEONET

Câu chuyện về Disavow Tool đối với Stratford Retirement

Dưới đây là câu chuyện của Stratford Retirement khi vấp phải một hình phạt nghiêm khắc của Google. Trong vài tháng vừa qua tôi đã làm việc với một nhóm nghiên cứu tại Stratford để cùng giúp họ hồi phục.

Công ty marketing trước đây của họ được xây dựng từ những liên kết chất lượng thấp, bài viết copy, spin nội dung và các liên kết từ hệ thống spam. Điều đáng buồn là những việc ấy có hiệu quả và làm cho Stratford luôn xếp hạng 1 trên bảng xếp hạng Google cho các cụm từ ví dụ như “Assisted Living Seattle”.

Rồi một ngày trong tháng 7, tất cả các từ khóa, traffic đều bị rớt thảm hại cùng với một cảnh báo từ Google về liên kết không tự nhiên, kèm theo hình phạt

Câu chuyện về Disavow Tool đối với Stratford Retirement

Dưới đây là cách mà chúng tôi đã phục hồi sau hình phạt ấy
1 – Phân tích baklink

Khi bắt đầu chúng tôi thật sự thất vọng vì khi sử dụng các công cụ phân tích như Open Site Explorer, Majestic, Google Webmaster tools thì hơn 90% những link liên kết đến website là rác. Thực tế, chúng tôi đã từ bỏ hi vọng tìm thấy các liên kết tốt mà chỉ tập trung vào những gì có thể cứu vớt được. Thậm chí có lúc đã nghĩ đến biện pháp cuối cùng là bắt đầu lại từ đâu với một tên miền mới, nhưng Stratford thực sự muốn tránh điều đó.
2 – Outreach

Khi đối mặt với một án phạt nặng như thế này từ Google, điều đó giúp bạn nhanh chóng trở thành một chuyên gia nghiên cứu link liên kết, thông tin liên lạc và phương pháp tiếp cận mở rộng quy mô.

Tôi đã viết về các công cụ gỡ bỏ liên kết (http://cyrusshepard.com/boom-1-email-60-bad-links-gone-4-tools-for-easy-link-cleanup/) trước đây, nhưng công cụ yêu thích của tôi là :
Rmoov
Link Cleanup and Contact
Remove’em

Sử dụng những công cụ này và một vài thủ thuật mở rộng quy mô email, tôi gửi 100 email đến 100 webmasters. Trước khó khăn mà tôi đang gặp phải, nhiều người đã hợp tác giúp đỡ. Thật không may, sau vài tuần nhưng tôi cũng chỉ loại bỏ được một phần nhỏ link liên kết kém chất lượng đó.
3 – Gửi yêu cầu xem xét lại

Chúng tôi đã gửi yêu cầu xem xét lại cho Google như thế này :
Chúng tôi giải thích tình hình
Link tới Google Doc, nơi chứa tất cả các liên kết cần loại bỏ của Stratford.
Outed the previous SEO (sẽ không làm điều đó ở đây, nhưng họ không nên kinh doanh)
Lịch sự mong muốn sự tha thứ từ Google.

Yêu cầu xem xét lại của chúng tôi đã bị Google từ chối thẳng Denied. Lúc này, chúng tôi thực hiện xây dựng link mũ trắng. Xuất bản một bài viết chất lượng nhằm có được link từ những trang web có uy tín chất lượng cao. Thật không may, bài viết này hầu như không có ảnh hưởng gì đến traffic hoặc vị trí xếp hạng, vì các liên kết xấu vẫn còn quá nhiều. Chúng tôi thật sự buồn chán, muốn ném bỏ tất cả mọi thứ để bắt đầu lại với một tên miền mới.
4 – Công cụ kì diệu Disavow Tools

Khi Google vừa công bố Disavow Tool chúng tôi lập tức chớp lấy cơ hội và nghiên cứu về nó. Chọn lựa disavow toàn bộ tên miền thay vì từng link URL. Chúng tôi không còn gì để mất, ngoài việc phải thử là hi vọng cuối cùng.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng disavow nhiều link đã được gỡ bỏ, vì do các link này vẫn còn xuất hiện trong Google Webmaster Tools. Điều này có thể mất vài tháng để có hiệu quả, các chỉ số xuất giảm xuống. Bằng việc thu gom tất cả link vào một file .csv, kết quả để loại bỏ 96% trong tổng số backlink.
Bài viết mang tính demo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ của chúng tôi

  • Sau 3 tháng làm việc, SHARE123.VN đã giúp chúng tôi đưa từ khóa "cua go, cửa gỗ" chiếm vị trí số 1 và 2 trên Google. Truy cập đạt 20,000 lượt/tháng. SHARE123.VN không chỉ giúp chúng tôi có thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm mà hiệu quả kinh doanh của chúng tôi cũng tăng lên với trung bình hơn 5 cuộc gọi/ngày.
    HUY TẬP
    Giám đốc SHARE123.VN
HOTLINE: 0988.227.905
Mr Tập
0988 227 905

Hỗ trợ trực tuyến

Ms Phương
0988.227.905

Hỗ trợ trực tuyến

Ms Thủy
0988.227.905

Hỗ trợ trực tuyến

Mr Giang
0988.227.905

Hỗ trợ trực tuyến