Đăng ký vay tín chấp ngay

Dịch vụ SEO chuyên nghiệp, hiệu quả | SEONET

5 nguyên nhân thất bại phổ biến của chiến dịch seo

Do đâu mà những chiến dịch của bạn thất bại? Bạn có thể làm gì để chiến dịch SEO thành công? Rất nhiều webmaster đang phải đối mặt với vấn đề các chiến dịch SEO không mang lại kết quả mong muốn.

5 nguyên nhân thất bại phổ biến của chiến dịch seo

Nguyên nhân 1: Bạn đặt sai mục tiêu

Nếu website của bạn không sở hữu mức xếp hạng cao thì bạn không thể chờ mong Google sẽ hiển thị site của bạn lên trang kiếm hàng đầu các từ khóa, chẳng hạn như “tai lieu SEO” hoặc những từ khóa đơn đầy cạnh tranh khác.

Đầu tiên, bạn cần phải bắt đầu với nhiều cụm từ khóa mang tính tập trung hơn. Hãy tối ưu hóa trang của bạn bằng thật nhiều từ khóa khác nhau nhưng ít cạnh tranh hơn. Website của bạn có xếp hạng càng cao nhờ các từ khóa cạnh ít cạnh tranh, thì web càng dễ đạt được mức xếp hạng cao thông qua các từ khóa cạnh tranh có trong cùng các chủ đề.

Điều này giống như chạy marathon vậy. Ban đầu, bạn cần chạy quãng đường ngắn rồi sau mới có thể chạy hết con đường dài 26 dặm.
Nguyên nhân 2: Bạn làm SEO chưa nghiêm chỉnh

SEO không phải việc bắt tay làm rồi bỏ quên đó. Bạn cần mất thời gian để đạt được kết quả. Tối ưu hóa phương tiện tìm kiếm (SEO) chính là sự đầu tư cho công ty và bạn nên hiểu điều đó.

Nếu tất cả những việc bạn làm để cải tiến webstie chỉ là đưa nó lên hệ thống tìm kiếm thì bạn sẽ không thể nào thành công. Bạn cần phải đầu tư thời gian và công sức để tối ưu hóa site.

1 nhận xét:

  1. Vay tín chấp là hình thức vay tiền ngân hàng hoặc các tổ chức tín dụng được bảo đảm bằng sự tín nhiệm của người vay tiền mà không cần có tài sản thế chấp. Tư vấn vay tiêu dùng, vay nhanh chóng, có lương thì được vay càng cao, đăng ký vay online và duyệt vay 20 Phút - OnCredit.vn

    Trả lờiXóa

Dịch vụ của chúng tôi

  • Sau 3 tháng làm việc, SHARE123.VN đã giúp chúng tôi đưa từ khóa "cua go, cửa gỗ" chiếm vị trí số 1 và 2 trên Google. Truy cập đạt 20,000 lượt/tháng. SHARE123.VN không chỉ giúp chúng tôi có thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm mà hiệu quả kinh doanh của chúng tôi cũng tăng lên với trung bình hơn 5 cuộc gọi/ngày.
    HUY TẬP
    Giám đốc SHARE123.VN
HOTLINE: 0988.227.905
Mr Tập
0988 227 905

Hỗ trợ trực tuyến

Ms Phương
0988.227.905

Hỗ trợ trực tuyến

Ms Thủy
0988.227.905

Hỗ trợ trực tuyến

Mr Giang
0988.227.905

Hỗ trợ trực tuyến